Wednesday, October 17, 2007

Cramming Days

hahaha..

bago palang mag finals eh... wala na or konti na lang naitutulog ko.
ang dami dami plates! pero di ako nagrereklamo haha anong magagawa ko ganun talaga e. amf

anyway.. panaginip usapan eh.. ayun
edi finals week, also know as hell week. hoemaigahd.

grabe dati isang araw lang ako hindi nakatulog dahil sa plate. amf ngayon 3 days yata yun.

pero nakakatulog naman ako.. ay hindi pala idlip lang pala. 1-3 hours tapos paggising darn plates agad. ayun

idlip idlip. short nap. so puyat. kulang sa tulog. bangungot katapat.

yes. bangungot. ewan ko kung ano na meron sa mga bangungot na yan basta sabi nila bangungot daw yun e. yung parang kakahiga mo lang pagod ka. kaylangan ng maraming tulog. tapos pipikit ka. tulog agad pero mananaginip ka ng kung anong delubyo na mangyayari tapos di mo makontrol alam mo lang gusto mo gumising tapos super kinakabahan ka. haha! i hate that feeling. amf! sa week na yun twice akong naganun..

argh! pero naganun na ko dati... waaaaaa... ayoko na ng ganun! ='(

No comments: