Monday, April 30, 2007

i had a bad dream. hoe mai!

2:30 am
(pagkatapos gumawa ng plate)
grabe.

( * = nangyayari sakin)
story...
-nakasakay ako sa isang motorcyle.
*nakapikit*

-may nakaangkas na BABY/sanggol sa likod ko!
*di makagalaw, kabado*


-pinipilit kong lumingon pero
*di ako makagalaw*


-yung baby parang kinakuha ako.


-yung paningin ko eh parang hell yung background na hindi ko maintindahin kung hell nga pero color black.. hmmf!
*pinipilit dumilat*
(parang pinupulikat buong katawan ko) waa!!


-di ako makalingon dun sa baby na pinipilit akong lumingon.
*parang tumitirik yung mata*




WAAAA! ang gulo nun!
parang 50% nananaginip ako at 50% na gising.
grabe.
ayoko ng ganun.
tapos nun.
swerte.
nagising ako.
*kabado to death*
(pray. pray. pray)


waa! ayoko talaga ng ganun!
alam ko kasi madaming namamatay sa mga ganung panaginip/bangungot!
amf!
ok na yung malaglag ako sa panaginip tapos gagalaw yung katawan ko.. *haha* (gets mo?)


ayoko mamatay sa isang tulugan lang.
ayoko matapos ang pagikot ng mundo ko.
ayoko non.
may pangarap pa ako.
para sa kanila.
at para sa sarili ko.


OH YEAH! drama! woo!
haha
yun na.
-END-



http://en.wikipedia.org/wiki/Bangungot

No comments: