Wednesday, April 18, 2007

Sino si Tom Barrera?

Tom Barrera. Nanaginip ako. May isang lalaki. Hindi naman siya pangit, basta ka-age ko siya. ang nangyari eh nagmeet kami sa isang lugar. (sa tapat yata ng school ko nung high school) tapos na-shock ako nung nakita ko siya. kasi.. ewan ko.. di ko na maalala eh. tapos ng-hi ako tapos dun na kami nagsimula mag-usap tungkol sa buhay-buhay ko.. Tapos. hindi ko alam nangyari after nun. nakalimutan ko din paggising ko. pero naiwan talaga sa isip ko yun name niya. ewan ko. haha ang weird. na-try kong hanapin yung taong yun kung meron ngang totoong tao na pangalan e Tom Barrera. hinanap ko sa friendster wala naman. pati sa yahoo. wala din. Haayy!! Sabi ko talaga sa isip ko nun pag may nakita akong totoong tao na ganun ang pangalan e magpapakilala ako tapos kukwento ko yung panaginip ko. whahahaha! wala lang.. hindi lang talaga mawala sa isip ko yun.

No comments: