Saturday, October 18, 2008

Saan Yung Trininty?

Waa!! Naholdap ako!!
(sa panaginip)

Nakakakaba at nakakatawa lang! ö
Kasi ganito... Halloween daw nun, pero ang konti ng tao! As in! Tapos niyaya ko yung mga pinsan ko ikot ikot, magshoot ako. Tas ayun lakad lakad.. Tapos may pinuntahan kami building na.. Basta related din sa mga patay. Tawag sa place na yun Trinity. Hmmm may hospital bang Trinity ang name? School lang alam ko e. Tas ayun labas-pasok kami sa building ewan ko kung bakit tapos edi naisip kong sa labas muna hanap hanap ng makukunan.. Tapos.. Haii ewan ko kung pano ako napunta sa right side street ng building eh nasa harap ako at highway pa yata yung harap. Tas ayun cellphone lang yata dala ko nun, wala akong napansing may dala akong bag. Tapos naglalakad ako tignin tingin ng subject or ng makukunan. Hmm may nakita ako eh si manong green sa berdeng dingding, paglingon ko ulit, nawala siya at naging dalawa mag-asawa yata na nakaupo sa tabi, yung lalaki ang sama ng tingin niya sa'kin eh tyempong kapit ko yung cellphone ko bilang kamera. Di ko siya pinansansin at tuloy lang ang lakad. Makalipas ang pitong hakbang bigla siyang tumayo tapos may sinabi sa kasama niya na medyo narinig ko. Hala AKO ANG TARGET!! (yata) tapos kunware mangmang ako, biglang takbo!!!!!! Whahahahahaha!! (ay hindi pala nakakatawa yun! Haha) tapos nung tumakbo ako tumakbo din siya! Hala! Tama ako! Ako nga target! So binilisan ko takbo pero naabot niya 'ko tapos may patalim siya. Weird ng weapon niya! Yiii basta nakatapat sa kamay ko yung patalim tapos hinagis ko yun cellphone ko.. (wenk!!! Tama ba'yun kookai!!! Haha) tapos kinuha niya pero yung hinagis ko parang maliit na box.. Hmm wirdow! Tapos di ko na tinuloy yung panaginip! Haha ninenerbyos na'ko sa totoong buhay eh! Haha yun lang!!


Ano yung nakakatawang part????
haha nagising akong nakataas yung dalawang kamay!!!! Isipin mo... =))

No comments: